Quy trình

Quy trình dành cho đối tác tại Inker

1

Đăng ký trở thành Đối tác in ấn

Để lại thông tin của bạn tại đây. Inker sẽ liên hệ trực tiếp để trao đổi chi tiết.

2

Ký hợp đồng cung cấp dịch vụ

Ký hợp đồng để thống nhất điều khoản giữa hai bên. Bao gồm: điều khoản về bảo mật thông tin và dữ liệu khách hàng, điều khoản về đảm bảo chất lượng in ấn, điều khoản về đảm bảo thời hạn thanh toán từ phía Inker.

3

Đăng ký sản phẩm in

Cung cấp thông tin về thông số kỹ thuật, hình ảnh sản phẩm, giá thành sản phẩm.
Inker sẽ phát triển hệ thống để đảm bảo đáp ứng việc hiển thị và thu thập yêu cầu từ người dùng.

4

Kiểm tra và thực hiện in ấn

Inker thực hiện đăng và tiếp thị sản phẩm in trên các nền tảng. Kiểm tra dữ liệu và chuyển đơn hàng tới đối tác.
Đối tác theo dõi đơn hàng ở trang quản lý đơn hàng.

5

Giao hàng tới tay khách hàng

Đối tác trực tiếp ship thành phẩm in tới tay khách hàng.

6

Nhận thanh toán từ Inker

Định kỳ (hàng ngày, tuần hoặc tháng), Inker sẽ thanh toán tiền đơn hàng cũng như chi phí vận chuyển đến tài khoản của đối tác.

Quy trình dành cho người dùng tại Inker

1

Khách hàng tìm đến Inker với nhu cầu in ấn

Bắt đầu quá trình bằng cách truy cập vào Inker.vn - Nền tảng in ấn trực tuyến để tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm in ấn.

2

Lựa chọn sản phẩm in ấn phù hợp

Khách hàng được hướng dẫn để tiến đến việc lựa chọn sản phẩm in ấn phù hợp với nhu cầu.

3

Kiểm tra Báo giá và Tạo đơn in

Inker cung cấp báo giá cho khách hàng 1 cách rõ ràng và đơn in được tạo dựa trên yêu cầu cụ thể.

4

Up File cần in và xác nhận đặt đơn

Khách hàng tải lên file cần in ấn, kiểm tra và xác nhận đơn đặt hàng.

5

Tiến hành thanh toán cho đơn in ấn

Inker sẽ là bên trung gian đảm bảo thanh toán giúp cho nhà in và khách hàng an tâm và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân hơn.

6

Inker xác nhận đơn hàng

Inker sẽ tiến hành xác nhận đơn sau khi nhận được thanh toán từ khách hàng.

7

Chuyển thông tin đến các nhà in liên kết với Inker

Inker sẽ chuyển thông tin đơn hàng đến các nhà in đối tác, đảm bảo thông tin đầy đủ và rõ ràng cũng như thời hạn giao hàng cho khách hàng.

8

Tiến hành in ấn và giao sản phẩm

Các nhà in tiến hành in ấn theo thông tin đơn và sản phẩm được giao cho khách hàng ngay sau đó.

9

Khách hàng nhận và kiểm tra thành phẩm

Khách hàng nhận hàng và kiểm tra thành phẩm. Xác nhận giao hàng thành công hoặc yêu cầu dịch vụ hậu mãi (nếu cần).